รถตู้เช่า รถตู้ให้เช่า

สวัสดีครับ...ทุกท่าน
Web Blog ที่ท่านเยี่ยมชมอยู่นี้ เป็น Web Blog ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ รถตู้เช่า และข้อมูล บทความต่างๆ เกี่ยวกับ รถตู้ให้เช่า ครับ

วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

เที่ยวเกาะไข่ภูเก็ต



เที่ยวเกาะไข่ภูเก็ตครับ

อ้างอิงจาก : http://www.vancarforday.com

 

1346459272.gif

ทัวร์ภูเก็ต เกาะไข่ โดยเรือเร็ว Speedboat 

           เดินทางจากท่าเรือในตัวเมืองภูเก็ต มุ่งหน้าสู่เกาะไข่นอก  ซึ่งเป็นเกาะที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวและงดงามที่สุด เกาะนี้มีลักษณะคล้ายไข่ดาว
       
        กลาง ทะเล มีหาดทรายขาวบริสุทธิ์อยู่ด้านหน้าของเกาะเหมาะแก่การนอนอาบแดด มีสันทรายเล็กๆ เชื่อมต่อไปถึงโขดหินแห่งหนึ่งบริเวณนี้เป็นจุดที่ดีในการดำน้ำดูปะการังน้ำตื้น (Snorkeling) ชมทัศนียภาพใต้ท้องทะเล ท่านสามารถเล่นน้ำหรือให้อาหารปลาได้ที่ชายหาด ออกเดินทางไปดำน้ำที่เกาะไข่นุ้ย สัมผัสโลกทะเลสวยงาม ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน ที่ เกาะไข่นอกหลังรับประทานอาหาร พักผ่อนตามอัธยาศัย. 

        ราคา โดยสารเรือ โดยประมาณ ผู้ใหญ่ ท่านละ 1,000 บาท เด็ก ท่านละ 800 บาท  เรือเร็ว Speedboat ออกจากท่าเรือ ตัวเมืองภูเก็ต

        เรือถึง เกาะไข่นุ้ย ดำน้ำ เล่นน้ำกับฝูงปลาหลากหลายสีสรร สัมผัสเคียงข้างกาย ท่ามกลางน้ำทะเลใส สวยสดเรือถึง เกาะไข่นอก สัมผัสหาดทรายขาวสะอาด พักผ่อนตามอัธยาศัย หรือว่ายน้ำ เล่นน้ำออกเดินทางไป เกาะไข่ใน พักผ่อนตามอัธยาศัย หรือ ว่ายน้ำ ดำน้ำ สัมผัสกับฝูงปลาสวยงาม หลากหลายชนิด สนุกสนาน และประทับใจมิรู้ลืมเรือเดินทางกลับจากเกาะไข่ในถึงท่าเรือ รถรอรับเพื่อนำท่านกลับโรงแรม ที่พักโดยสวัสดิภาพ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริการรถเช่า >> รถตู้เช่า  กับ www.vancarforday.com  
ลิ้งค์ขอมูล http://www.vancarforday.com/webboard/index.php?name=webboard&file=read&id=42

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น